Thiết kế áo thun theo xu hướng 2016

Thiết kế áo thun theo xu hướng nửa cuối năm 2017

Ngày đăng: 23-08-2016

1,719 lượt xem

Dưới đây chúng tôi xin đưa ra 1 số xu hướng thiết kế áo thun cho nửa cuối năm 2016 đầu 2017

Áo thun là loại phổ biến nhất của hàng may mặc cho nam và nữ là được gọi là tốt nhất, giản dị nhất. Nó phát triển trong thế kỷ 19. Ban đầu, họ đã mòn như undershirts nhưng bây giờ nó được coi là một loại hàng may mặc dùng để che nửa trên của cơ thể.& Ngày nay nó đã là thứ phổ biến toàn thế giới
• jeans Designs

Đôi khi có sự kết hợp của từ ngữ hoặc hình ảnh để diễn tả những gì người, người mặc áo sơ mi  đang suy nghĩ gì về người mặc áo thun!
1. Ride or Die!
Xu hướng này là nhận được cường điệu trong năm 2016. Thần chết đi xe  là mẫu cụ thể cho các chàng trai tuổi teen, những người thích đi xe xe máy và thực hiện các pha nguy hiểm táo bạo trên chúng.

áo thun biker

2. Đoán Ai
Đoán người, cũng là một thiết kế áo thun cho năm 2016 mà là về những bóng ma! Những hình ảnh trên áo nói rằng nếu ai đó đặt tay trên mắt của bạn từ phía sau, nó có thể là một con ma!

áo thun who ?
3. Raygun Steampunk Blaster
Như tên gọi của thiết kế này giải thích, đó là mục tiêu để các chàng trai. Những chiếc áo đặc biệt cho những người cuồng tín súng.
áo thun Gun
4. Splice Đen
Xu hướng này đang thực sự nhắm mục tiêu những cô gái không quá nữ tính hoặc bạn có thể gọi họ là Tomboys. Có một hình ảnh sôi nổi của một xác ướp được vẽ trên áo có chút liên lạc của màu hồng và màu nền là màu đen. Nó cho thấy rằng các cô gái, người mặc nó, không phải là một kẻ hèn nhát và là một sự liều lĩnh.
áo thun nữ đen
5. Hands tắt cookie của tôi!
Thiết kế này không nhắm mục tiêu một giới tính cụ thể nhưng bất cứ một người yêu thực phẩm. Tên của xu hướng giải thích của bản thân người đó không thể làm được bất kỳ thỏa hiệp về thực phẩm của nó.

6. Tự nhiên Nhiếp ảnh
nhiếp ảnh thiên nhiên đối với cả hai giới nhưng tập trung vào những người thích chụp ảnh của thiên nhiên. Chiếc áo có chứa một hình ảnh của một con bướm, ngồi trên một máy ảnh mà là sự kết hợp tốt nhất cho một nhiếp ảnh gia thực tế đời sống.
áo thun nữ
7. Tầm nhìn thử nghiệm
thiết kế áo thun này được yêu thích bởi hầu hết những người như nó không nhằm vào bất cứ ai đặc biệt. Chiếc áo có chứa các kết hợp tốt nhất của từ mà đọc, "Điều duy nhất tồi tệ hơn là mù quáng là có tầm nhìn và không có tầm nhìn".

áo thun vision


8. Close_đóng
Tương tự như trước đó, xu hướng này cũng không nhằm vào bất kỳ tập hợp cụ thể của người dân. Các văn bản trên áo nói, "Minds không bao giờ cần phải đóng cửa". Vì vậy, bất cứ ai có thể mặc chiếc áo này và truyền tải một thông điệp tốt cho xã hội là tư tưởng rộng rãi và chấp nhận nonconformists quá.
áo thun nữ
9. Call Me _ Gọi cho tôi
Hãy gọi cho tôi là một xu hướng của T-shirt cho năm 2016 mà là cho tất cả mọi người. Chiếc áo có một hình ảnh của một chiếc điện thoại của mô hình rất cũ. Nó chuyển tải thông điệp rằng người đó là rất cô đơn và cần sự hỗ trợ và công ty.
áo thun điện thoại
10. Giá trị Poker Hand _
Xu hướng này là thực sự cho những người yêu thích chơi bài poker.Những chiếc áo sơ mi, tự coi nó, là một Ace, thì áo thun còn hơn cả 1 Ace. Vì vậy, nó thực sự nhắm vào áo nhóm của những người yêu thích trò chơi như vậy.

áo thun porker

GỌI NGAY - 0906 566 985
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ CUNG CẤP  ÁO THUN MỚI NHẤT  VỚI MỨC GIÁ TỐT NHẤT

RẺ ĐẸP TUYỆT VỜI

Địa chỉ:20/28/16 Hồ Đắc Di, Tây Thạnh, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Email: thewall2985@yahoo.com

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha